happy birthday messages in punjabi 2022

happy birthday messages in punjabi

happy birthday messages in punjabi
ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਉਸ ਦੇ ਜਨਮਦਿਨ 'ਤੇ ਵਧਾਈ ਦੇਣ ਲਈ ਕੁਝ ਮਿੱਠੀ ਹੈ. ਜਨਮਦਿਨ ਸਾਲ ਵਿਚ ਇਕ ਵਾਰ ਆਉਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਕਿਸੇ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਦਿਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਆਪਣੇ ਨੇੜਲੇ ਅਤੇ ਪਿਆਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਮੌਕੇ 'ਤੇ ਵਧਾਈ ਦੇਣ ਲਈ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਸ਼ੁੱਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਚੁਣੋ. ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਲਪੇਟਿਆ ਇੱਕ ਤੋਹਫ਼ਾ ਅਤੇ ਇੱਕ ਹੱਥ ਲਿਖਤ ਜਨਮਦਿਨ ਕਾਰਡ ਜਾਂ ਜਨਮਦਿਨ ਸੰਦੇਸ਼ ਉਸ ਦੇ ਦਿਨ ਨੂੰ ਯਾਦਗਾਰੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਸੰਪੂਰਣ ਕੰਬੋ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਇੱਥੇ ਅਸੀਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਮੁਬਾਰਕਾਂ ਅਤੇ ਜਨਮਦਿਨ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਪੇਸ਼ ਕਰ ਰਹੇ ਹਾਂ ਜਿਸ ਨੂੰ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਉਸਨੂੰ ਵਧਾਈ ਦੇਣ ਲਈ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਕਿ ਜਨਮਦਿਨ ਕਾਰਡ 'ਤੇ ਕੀ ਲਿਖਣਾ ਹੈ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਿਵੇਂ ਕਰਨੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਜਨਮਦਿਨ ਦੇ ਮੁਬਾਰਕ ਸੁਨੇਹੇ ਤੁਹਾਡਾ ਵਿਚਾਰ ਬੈਂਕ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ.


ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਮੁਬਾਰਕਾਂ

ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ. ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਹੋਣ.


ਰੱਬ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹਰ ਚੀਜ ਦੀ ਬਰਕਤ ਦੇਵੇ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ. ਦਿਨ ਦੀਆਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਮੁਬਾਰਕਾਂ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ!


ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ. ਮੇਰੀਆਂ ਦਿਲੋਂ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾਵਾਂ ਸਦਾ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣਗੀਆਂ ਤੁਸੀਂ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਹੋ.


ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਬਹੁਤ ਹੀ ਖਾਸ ਜਨਮਦਿਨ ਅਤੇ ਅੱਗੇ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸਾਲ ਦੀ ਕਾਮਨਾ! ਦਿਨ ਦੀਆਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਮੁਬਾਰਕਾਂ.


ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮਦਿਨ ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਦਿਨ ਅਤੇ ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਚੀਜ਼ਾਂ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰੋ!


ਇਹ ਪਿਆਰਾ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਅਤੇ ਨਵੇਂ ਮੌਕੇ ਲਿਆਵੇ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀ ਸ਼ੁੱਭਕਾਮਨਾਵਾਂ!


ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮਦਿਨ ਤੇ ਚੰਗੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਚਮਕਦਾਰ ਚਮਕ ਆਵੇ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.


happy birthday wishes in punjabi writing


ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਇਕ ਯਾਤਰਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਸਾਰੇ ਰਾਹ ਤੇ ਤੁਹਾਡਾ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਕ ਬਣਨ ਦਿਓ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ!


ਹਰ ਜਨਮਦਿਨ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਅਤੇ ਵਧੇਰੇ ਪਰਿਪੱਕ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਉਮਰ ਸਿਰਫ ਇਕ ਗਿਣਤੀ ਹੈ ਪਰ ਬੁੱਧ ਇਕ ਖ਼ਜ਼ਾਨਾ ਹੈ! ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ ਪਿਆਰੇ!


ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਲ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਨਾਲ ਭਰੀ ਹੋਵੇ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ


ਮੋਮਬੱਤੀਆਂ ਦੀ ਰੌਸ਼ਨੀ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਕੀ ਦਿਨਾਂ ਲਈ ਰੋਸ਼ਨ ਕਰੇ. ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਜਨਮਦਿਨ ਤੇ ਮੁਬਾਰਕ ਹੋਵੇ. ਤੈਨੂੰ ਮਰੀਆਂ ਸ਼ੁਭਕਾਮਨਾਵਾਂ!


ਤੁਹਾਡੇ ਜਨਮ ਦਿਨ ਦਾ ਪਤੀ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਹੈ ਕਿ ਹਰ ਰੋਜ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ, ਘਰ, ਦੁਹਰਾਓ ਅਤੇ ਨੀਂਦ ਦੀ ਨੀਂਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.


ਤੁਸੀਂ ਜਨਮਦਿਨ ਦੀਆਂ ਸ਼ੁੱਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਸਿਰਜਣਹਾਰ ਹਨ!


ਮੇਰੇ ਹਰ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ, ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ.


ਰੱਬ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਦਾ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਜਵਾਬ ਬਖਸ਼ੇ! ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ!


ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਕਤ ਹੋਣਾ. ਪ੍ਰਿਮਾ ਗਿਆਨ ਤੁਸੀਂ ਖਰੀਦਦੇ ਹੋ, ਦਰਸਤਾਂ ਅਤੇ ਪਟਾਕੇ ਸਟੋਰਾਂ ਵਿੱਚ ਦੁਬਾਰਾ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.


ਤੁਸੀਂ ਉਹ ਲੜਕੀ ਹੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਸਬੰਧਤ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ ਸਵੀਟੀ!


ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ ਪਿਆਰੇ {ਨਾਮ}. ਤੁਹਾਨੂੰ  ਅਤੇ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਹੁੰਦੇ ਦੇਖ ਕੇ ਇਕ ਮਾਂ-ਪਿਓ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿਚ ਵਧੀਆ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੰਦਰੁਸਤ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ!


ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ ਭਰਾ. ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਭਰਾ ਬਣਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ. ਮੈਂ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਅੱਗੇ ਅਰਦਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅੱਗੇ ਲੰਬੀ ਅਤੇ ਸੁੰਦਰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਖਸ਼ੇ.


ਪਿਆਰੀ ਭੈਣ, ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਦਿਨ ਅਤੇ ਆਉਣ ਵਾਲੇ ਸਾਲ ਲਈ ਸਭ ਦੀਆਂ ਸ਼ੁੱਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹੈ.


ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ ਪਿਆਰੇ ਪਤੀ! ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗੇ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਅਤੇ ਉਦਾਰ ਪਤੀ ਹੋਵੇ. ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਖੁਸ਼ ਅਤੇ ਸਿਹਤਮੰਦ ਹੋਵੋ.


ਮੈਂ ਕਦੇ ਵੀ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦਾ ਸ਼ੁਕਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਕਿ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਤਾ ਵਜੋਂ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬਖਸ਼ੇ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ, ਡੈਡੀ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


ਮੇਰੇ ਬੇਟੇ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਨੀਆ ਦੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਹਾਸੇ ਲਿਆਏ ਹਨ. ਜਨਮਦਿਨ ਮੁਬਾਰਕ.

Post a Comment

0 Comments