ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਗੁਡ ਨਾਈਟ, ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ

ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਗੁਡ ਨਾਈਟ, ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ
Good night image punjabi

ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਹਵਾਲਾ: ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅੱਜ ਦਾ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗਾ ਪਿਆਰਾ ਸੀ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਵੇਰੇ ਉੱਠ ਕੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੁੰਦਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਮੈਂ ਤਾਰਿਆਂ ਨਾਲ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਗੁਡ ਨਾਈਟ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ

ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ, ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ, ਮੇਰਾ ਦੂਤ! ਅੱਜ ਦਾ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਖਾਸ ਰਿਹਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਆਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਵੇਰੇ ਉੱਠ ਕੇ ਇਹ ਜਾਣਦੇ ਹੋਵੋਗੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾ ਵਾਂਗ ਪਿਆਰ ਕੀਤੇ ਜਾਂਦੇ ਹੋ. ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ, ਚੰਗੀ ਨੀਂਦ ਲਓ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਸਵੇਰੇ ਗੱਲ ਕਰਾਂਗੇ.


ਸੌਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਸੁੱਤੇ ਰਹਿਣ ਵਾਲੇ ਨੂੰ ਲੱਭਣ ਵਿਚ ਕਈ ਸਾਲ ਲੱਗ ਗਏ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੇ ਜਾਣ ਨਹੀਂ ਦੇਵਾਂਗਾ. ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਮੇਰੀ ਰਾਤ!


ਹੇ ਪਿਆਰੇ. ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅੱਜ ਦਾ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਦਿਆਲੂ ਰਿਹਾ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਇਕ ਚੰਗਾ ਦਿਨ ਸੋਚਿਆ ਸੀ. ਤੁਹਾਡੀ ਰਾਤ ਚੰਗੀ ਹੋਵੇ, ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਸਵੇਰੇ ਤੁਸੀਂ ਜਾਗੋਂਗੇ ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇੱਥੇ ਹਾਂ.


Good Night Messages Punjabi


Good Night Messages Punjabi

ਸਾਡੀ ਲੜਕੀ ਨੇ ਇਕੱਠੇ ਵਧੀਆ ਦਿਨ ਬਤੀਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਰਾਤ ਚੰਗੀ ਰਹੇ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸੌਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕੱਲ੍ਹ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਦਿਨ ਹੋਵੇਗਾ ਤੁਹਾਡੀ ਮੁਸਕੁਰਾਹਟ, ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਭਵਿੱਖ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀ ਉਮੀਦ ਨਾਲ ਭਰੇ ਹੋਏ. ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਮੇਰੀ ਰਾਤ! best very good morning sir - good morning my sir


ਮੈਂ ਪਹਿਲੀ ਰਾਤ ਤੋਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਸੌਂਵਾਂਗੇ. ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੇ ਸਾਂਝੇ ਭਵਿੱਖ ਲਈ ਤਾਜ਼ਗੀ ਰਹੇ. ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਯਾਦ ਰੱਖੋ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਦਾ ਲਈ ਪਿਆਰ ਕਰਾਂਗਾ.


ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੀ ਸਹੇਲੀ / ਪਤਨੀ ਕਹਿਣ ਲਈ ਕਿੰਨਾ ਸਨਮਾਨਤ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਬੰਦ ਕਰਨ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇਸ ਬਾਰੇ ਜਾਣੋ.


ਮੇਰੀ ਰਾਜਕੁਮਾਰੀ, ਤੁਸੀਂ ਆਖਰੀ ਚੀਜ ਹੋ ਜੋ ਮੈਂ ਸੌਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਸੋਚਦੀ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਜਾਗਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ - ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ.


ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਪਿਆਰ, ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅੱਜ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਚੰਗਾ ਵਰਤਾਓ ਹੋਇਆ. ਇੱਥੇ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਹੋ ਰਿਹਾ ਸੀ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਹਰ ਪੜਾਅ 'ਤੇ ਮਾਣ ਸੀ. ਤੁਸੀਂ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਅਤੇ ਸੁੰਦਰ ਹੋ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੰਗੀ ਨੀਂਦ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਸਵੇਰੇ ਇਥੇ ਆਵਾਂਗੀ.


ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਨਹੀਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਮੈਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਮੁਸਕਰਾਇਆ ਹੈ. ਮੈਂ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣਾ ਨਹੀਂ ਛੱਡਾਂਗਾ! ਗੁਡ ਨਾਈਟ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਜਿਸ ਦਿਨ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਸੀ ਬਹੁਤ ਵਾਰ ਦੁਹਰਾਇਆ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਗੱਲ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕੌਣ ਹੋ ਅਤੇ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਤੁਸੀਂ ਬਣੇ ਰਹੋ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਰਾਤ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੱਲ੍ਹ ਤੋਂ ਵੀ ਵਧੀਆ ਦਿਨ ਦੀ ਤਿਆਰੀ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗੀ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਜਿਉਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਜਿਸਦਾ ਮੈਂ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਮੈਂ ਇਸ ਸਭ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਾਂ. ਇਹ ਇੱਕ ਆਖਰੀ ਰਾਤ ਹੈ ਜਿਸ ਤੋਂ ਸਾਨੂੰ ਅਲੱਗ ਹੋਣਾ ਪਏਗਾ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਅਜਿਹਾ ਕੁਝ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਾਂ ਜੋ ਸਦਾ ਲਈ ਰਹੇਗਾ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


ਜਿਹੜੀਆਂ ਯੋਜਨਾਵਾਂ ਅਸੀਂ ਕੱਲ ਲਈ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਉਹ ਕੁਝ ਮਹਾਨ ਚੀਜ਼ਾਂ ਹੋਣਗੀਆਂ ਜੋ ਅਸੀਂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਅੱਜ ਰਾਤ ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਰਾਮ ਕਰੋ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਕਿ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਕੱਲ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਦਿਨ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਉੱਤੇ ਭਰੋਸਾ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


ਮੇਰੀ ਪਿਆਰੀ ਪਿਆਰੀ ਪਿਆਰੀ, ਅੱਜ ਦਾ ਦਿਨ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਰਿਹਾ. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਮਾਣ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਕੱਲ੍ਹ ਦਾ ਦਿਨ ਵਧੀਆ ਰਹੇਗਾ. ਤੁਸੀਂ ਮਹਾਨ ਕੰਮ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ ਜਿਸਦਾ ਮੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਮਾਣ ਹੈ.


ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਅੱਜ ਇਕ ਵਧੀਆ ਦਿਨ ਰਿਹਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਅੱਜ ਰਾਤ ਨੂੰ ਸੌਂ ਜਾਓ ਇਹ ਜਾਣਦੇ ਹੋਏ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ 'ਤੇ ਮਾਣ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬਦਲਣ ਲਈ ਸਮਾਂ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਲਈ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ.


ਮੇਰੀ ਇੱਛਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਸਮੇਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੋ ਸਕਦਾ, ਮੇਰਾ ਅਨੁਮਾਨ ਹੈ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਸੈਟਲ ਹੋਣਾ ਪਏਗਾ. ਗੁਡ ਨਾਈਟ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਤੁਹਾਡੇ ਸੌਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣ ਲਵੋ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲਣ ਲਈ ਹਮੇਸ਼ਾ ਲਈ ਉਡੀਕ ਕਰਾਂਗਾ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਸੱਚਮੁੱਚ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲਿਆ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਕੀਤਾ.


ਕਿਸੇ ਨੇ ਇਕ ਵਾਰ ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਸੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਫੈਸਲਾ ਸੀ, ਅਤੇ ਸੱਚਾਈ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਚੁਣਿਆ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਮੈਂ ਹਰ ਰੋਜ਼ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸ਼ੁਕਰਗੁਜ਼ਾਰ ਹਾਂ. ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ. ਗੁਡ ਨਾਈਟ, ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ.


ਉਹ ਕਹਿੰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਰਾਤ ਦਾ ਅਸਮਾਨ ਇਸ ਧਰਤੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਨਜ਼ਾਰਾ ਹੈ, ਪਰ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਵੇਖਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਦੇ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਵਿਚ ਨਹੀਂ ਦੇਖਿਆ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿਚ ਵੇਖਾਂਗਾ.

Post a Comment

0 Comments