good night love quotes in punjabi ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵਰੇਟ ਹਵਾਲੇ ਵਿੱਚ ਪੰਜਾਬੀ

good night love quotes in punjabi ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵਰੇਟ ਹਵਾਲੇ ਵਿੱਚ ਪੰਜਾਬੀ

good night love quotes in punjabi
ਉਸ ਲਈ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ ਕੀ ਇਹ ਸੱਚ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਹ ਕਿਸਮ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰੇ ਨੂੰ ਦਿਲੋਂ ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਦੇ ਬਿਆਨ ਭੇਜਣ ਬਾਰੇ ਘੱਟ ਹੀ ਸੋਚਦੇ ਹੋ? ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ ਦੀ ਇਹ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਉਸ ਨੂੰ ਵਿਚ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਾਤ ਦੇ ਬਿਆਨ ਭੇਜਣ ਬਾਰੇ ਤੁਹਾਡੀ ਸਮਝ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦੇਵੇਗੀ.


good night love quotes in punjabi


ਬਹੁਤਿਆਂ ਕੋਲ ਤਤਕਾਲ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਧੁੰਦਲਾ ਵਿਚਾਰ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਰਿਸ਼ਤੇ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਬਣਾਉਣ ਵਿੱਚ ਉਹ ਕਿੰਨੇ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ਯੋਗ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਅਸੀਂ ਆਈ ਲਵ ਮੈਸੇਜਾਂ ਤੇ ਬਿਨਾਂ ਸ਼ੱਕ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸਦੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸੁਹਾਵਣਾ ਪਿਆਰ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਹਾਂ.


ਇਹ ਪਿਆਰੇ ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਦੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਤੁਹਾਡੇ ਜੀਰਫ੍ਰੈਂਡ, ਪਤੀ / ਪਤਨੀ ਜਾਂ ਮੰਗੇਤਰ ਲਈ ਆਦਰਸ਼ ਹਨ. ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਪਿਆਰਿਆਂ ਲਈ ਇਨ੍ਹਾਂ ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਦੇ ਹਵਾਲਿਆਂ ਨਾਲ ਕਲਪਨਾਸ਼ੀਲ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਇਸ ਲਈ ਗੱਲ ਇਹ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਖਤ ਬੈਠੇ ਹੋ, ਹੁਣੇ ਵਧੀਆ ਵਧੀਆ ਰਾਤ ਦੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਭੇਜਣਾ ਅਰੰਭ ਕਰੋ.

ਉਸ ਲਈ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ

1. ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਨੂੰ ਕੱਲ੍ਹ ਤਕ ਕੱਸਣਾ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਵੇਖਾਂਗਾ, ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਛੋਹ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਚੁੰਮਣ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸਰੀਰ ਦੇ ਸਾਰੇ ਪਹਿਲੂਆਂ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ. ਅਲਵਿਦਾ.


2. ਮੈਂ ਵਿਸ਼ਵ ਦੀ ਉੱਤਮ ਰਾਜਕੁਮਾਰੀ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਮੇਂ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ, ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਾਤ ਦਾ ਆਰਾਮ ਅਤੇ ਇੱਕ ਖੁਸ਼ੀ ਭਰਪੂਰ ਅਤੇ ਸ਼ਾਂਤ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ.


3. ਇਸ ਸੰਭਾਵਨਾ ਦੇ ਮੌਕਾ ਤੇ ਕਿ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਸ ਸੰਦੇਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਉਣਾ ਲਾਭਦਾਇਕ ਹੈ ਪਰ ਫਿਰ ਵੀ ਸਾਰੇ ਬਰਾਬਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ ਅਤੇ ਅਲਵਿਦਾ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹਨ. - ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ


4. ਇਸ ਸੰਸਾਰ ਵਿਚ ਸਭ ਤੋਂ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਚੀਜ਼ ਉਹ ਹਨ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਦੋ ਅੱਖਾਂ, ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਧਿਆਨ ਦਿੰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਇਹ ਮੇਰੀ ਨਿਗਾਹ ਵੱਲ ਵਧੇਰੇ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦਾ ਹੈ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਦੀ ਘਾਟ. ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


5. ਮੈਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਸਮਾਂ ਦੱਸੇਗਾ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਹੋਵਾਂਗੇ. ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਪੂਜਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅਲਵਿਦਾ.


6. ਮੈਨੂੰ ਬਸ ਹਰ ਚੀਜ ਲਈ ਇਕ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਚਾਹਤ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਕਦੇ ਉਮੀਦ ਅਨੁਸਾਰ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਇਸ ਅਧਾਰ 'ਤੇ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਜੋ ਕੁਝ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੋਣਾ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੀ ਪ੍ਰਭੂਸੱਤਾ ਨੂੰ ਅਲਵਿਦਾ ਮੰਨਣਾ ਛੱਡ ਨਹੀਂ ਸਕਦਾ.


7. ਮੈਂ ਅੱਜ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ, ਤੁਸੀਂ ਮੇਰਾ ਦਿਨ ਇਸ ਸਮੇਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਬਣਾ ਲਿਆ ਹੈ ਪਰ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਿਰਫ ਅਚੰਭੇ ਵਾਲੀ ਧਰਤੀ 'ਤੇ ਲੈ ਜਾਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਰਾਤ ਨੂੰ ਨਿਰਦੋਸ਼ ਆਰਾਮ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਤਾਂ ਕੱਲ੍ਹ ਕਾਫ਼ੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਤਾਕਤ ਮਿਲੇਗੀ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅਲਵਿਦਾ.


8. ਕੋਈ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਦਾ ਅਨੰਦ ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕਦਾ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹੋ, ਭਾਵੇਂ ਲੱਖ ਲੋਕ ਮੈਨੂੰ ਮਿਲੀਅਨ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੇਣ, ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗਾ ਨਾ ਹੋਵੇ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਵਿੱਤਰ ਸੰਦੇਸ਼ਵਾਹਕ ਨੂੰ ਅਲਵਿਦਾ ਆਖਦਾ ਹਾਂ. - ਉਸ ਲਈ ਸੁੰਦਰ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ


9. ਭਾਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਕਿੰਨਾ ਦੂਰ ਹੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਦੇ ਰਾਜ ਨੂੰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ 1000 ਮੀਲ ਤੁਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਅਲਵਿਦਾ.


10. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦਿਲਾਸਾ ਦੇਣ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਨੇੜੇ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ, ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਇਸਦਾ ਸਾਰਾ ਪੂਰਨ ਅਨੁਭਵਯੋਗ ਹੋਵੇਗਾ. ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਜੀਵਨ ਲਈ ਪਿਆਰ.


ਦਿਲੋਂ ਪਿਆਰ ਗੁਡ ਨਾਈਟ ਕੋਟਸ

11. ਮੈਂ ਅੱਜ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਨਿਰਾਸ਼ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਅੱਜ ਸਭ ਦਾ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕੀਤਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਇਹ ਵੇਖਦਿਆਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸੁਸਤ ਹੋ ਜਾਓਗੇ ਮੈਨੂੰ ਅਹਿਸਾਸ ਹੋਇਆ ਕਿ ਕੱਲ ਸਾਡੇ ਲਈ ਇਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਮਿਲਣ ਲਈ ਇਕ ਹੋਰ ਦਿਨ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਵਰਗੀ ਦੂਤ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਅਲਵਿਦਾ.


12. ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਕਦੇ ਕਿਸੇ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਨਹੀਂ ਸੀ ਜਦ ਤਕ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦਾ, ਪਰ ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਇਕ ਵੱਡਾ ਹਿੱਸਾ ਹੋ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਿਆਂ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਹਾਲਾਂਕਿ ਅਟੱਲ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦੇ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸ਼ਾਮ ਅਤੇ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ.


13. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਸਵੇਰ ਦਾ ਅਨੰਦ ਅਤੇ ਸਾਥੀ ਬਣਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਸਾਰੀ ਉਮਰ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰੇਗੀ. ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਅੰਮ੍ਰਿਤ.


14. ਇਸ ਮੌਕਾ ਤੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਅਮ੍ਰਿਤ ਸਨ, ਮੈਂ ਇਸਦਾ ਮਿੱਠਾ ਸੁਆਦ ਹੋਵਾਂਗਾ, ਇਹ ਮੰਨ ਕੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਸਮੁੰਦਰ ਹੋ, ਮੈਂ ਪਾਣੀ ਹੋਵਾਂਗਾ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗਾਰੰਟੀ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਸਭ ਤੁਹਾਡਾ ਹੈ, ਅਲਵਿਦਾ, ਮੇਰਾ ਪਾਲਣ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ.


15. ਮੈਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੋਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ, ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਅੱਖ ਬੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੋ. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੱਸਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਲਾਸਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੇਰਾ ਮਾਲਕ. ਅਲਵਿਦਾ. - ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਪਿਆਰ ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੇ ਹਵਾਲੇ


16. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਰਾਮ ਦੇ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ 'ਤੇ ਥੱਕ ਜਾਓਗੇ, ਮਿਸਟਰ ਸੁਪਨਾ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਖੋਲ੍ਹ ਦੇਵੇਗਾ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੈਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਉਥੇ ਲੱਭਣਗੇ, ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ ਅਤੇ ਮਹਾਨ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


17. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਆਧਾਰ 'ਤੇ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਹਿਲਾਉਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਕਲਪਨਾ ਵਿਚ ਮੈਨੂੰ ਮਿਲਣ ਲਈ ਲਗਾਤਾਰ ਖੜ੍ਹੇ ਹਾਂ. ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਰਾਤ ਮੇਰੀ ਡੌਲਫਾਸ.


18. ਮੇਰੀ ਅਰਾਧਨਾ ਲਈ ਸ਼ਾਂਤ ਰਹੋ ਉਹ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕੇਗੀ ਅਤੇ ਇਸ ਚਮਕ ਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਵੇਗੀ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਦੇਵੇਗੀ, ਬਹੁਤ ਪਿਆਰੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ.


19. ਮੈਨੂੰ ਸੁਪਨਿਆਂ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦੁਆਰਾ ਬੁਲਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਕਿ ਹਰ ਇੱਕ ਦੇ ਭੈੜੇ ਸੁਪਨੇ ਫੜੇ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਰੁਕਾਵਟ ਦੇ ਆਰਾਮ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੋਵੋਗੇ. ਮਹਾਨ ਸ਼ਾਮ ਅਤੇ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


20. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਮਨਮੋਹਕ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਮੇਰੇ ਪ੍ਰਭੂ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਅਲਵਿਦਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. - ਉਸ ਲਈ ਲਵਲੀ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ

Post a Comment

0 Comments