ਉਸ ਨੂੰ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਹਵਾਲੇ good morning quotes punjabi

ਉਸ ਨੂੰ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਹਵਾਲੇ good morning quotes punjabi

ਉਸ ਨੂੰ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਹਵਾਲੇ:
ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਜਾਗਣਾ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ। ਉਸ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਸਵੇਰ ਦੇ ਹਵਾਲੇ

ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸਭ ਕੁਝ ਪਸੰਦ ਹੈ, ਅਤੇ ਇੱਥੋਂ ਤੱਕ ਕਿ ਕਮੀਆਂ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਸੰਪੂਰਨ ਲੱਗਦੀਆਂ ਹਨ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ, ਹਨੀ!


ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਪਰਛਾਵਾਂ ਨਹੀਂ ਹੈ ਜੋ ਪਿਆਰ ਦੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਕੱਢਦਾ ਹੈ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਜੋੜਦਾ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ, ਹਨੀ!


ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਜਾਗਦਾ ਹਾਂ, ਹਰ ਚੀਜ਼ ਮੈਨੂੰ ਸਾਡੇ ਦੋਵਾਂ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਂਦੀ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ!


ਖੁਸ਼ੀ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸੌਂ ਰਹੀ ਹੈ ਅਤੇ ਜਾਗ ਰਹੀ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਰਹਿਣ ਦਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤਰੀਕਾ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦਾ ਪਰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਮੇਰੇ ਨਾਲ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੇਰੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਸੂਰਜ ਨਾਲੋਂ ਵੀ ਚਮਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਅਸੀਂ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਹਾਂ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ ਰਹਿਣ ਲਈ ਇਹ ਸਭ ਕੁਝ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਸਾਡੀ ਯੁਨੀਅਨ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜੋ ਮੇਰੇ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਕਦੇ ਵਾਪਰੀ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਲਈ ਪਿਆਰ ਜਾਣਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਲੱਭ ਲਿਆ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਉਸਦੇ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਕੋਟਸ


ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਸਵੇਰ ਦੀ ਸੁੰਦਰਤਾ ਨੂੰ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਧੁੱਪ ਦੀ ਮਹਿਮਾ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਦਿਨ ਦੇ ਪਲਾਂ ਨੂੰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਇੱਕ ਦੋਸਤ ਤੋਂ ਸੁਣ ਸਕਦੇ ਹੋ ਜੋ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ ਹੈ. ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਸਵੇਰਾ.


ਮੈਨੂੰ ਹਰ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣ ਲਈ ਸਿਰਫ ਇੱਕ ਸਕਿੰਟ ਲੱਗਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਤੁਹਾਡੇ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਜੋ ਸੁਖਦ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਉਹ ਦਿਨ ਭਰ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਉਰ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਮੇਰੀ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਹੈ। ਤੁਹਾਡੀ ਆਵਾਜ਼ ਮੇਰੀ ਪ੍ਰੇਰਣਾ ਹੈ। ਤੇਰਾ ਲਵ ਮੇਰੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹੈ। ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਵਾਹਿਗੁਰੂ ਸਵੇਰਾ.



ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਕੋਮਲਤਾ, ਦੇਖਭਾਲ, ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਹੁਣ ਤੋਂ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਤ ਤੱਕ ਪਿਆਰ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਨਾਲ ਭਰ ਦੇਣ ਦਿਓ। ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਬੇਬੀ!


ਮੇਰੇ ਸਾਰੇ ਦਿਨ ਸੁੰਦਰ ਹਨ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਹੋ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ!


ਹਰ ਦਿਨ ਸਾਡਾ ਪਿਆਰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ, ਹਨੀ!


ਹਰ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਹੋਰ ਪਿਆਰ ਮਿਲਦਾ ਹੈ।


ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਹੋ, ਮੇਰੀ ਸਵੇਰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਦੀ ਧੜਕਣ ਇੱਕ ਮਿੱਠੇ ਧੁਨ ਵਿੱਚ ਪੰਛੀਆਂ ਦੇ ਗੀਤ ਦੇ ਨਾਲ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਵੱਲ ਖਿੱਚਦੀ ਹੈ।


ਅੱਜ, ਕੱਲ੍ਹ ਅਤੇ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਨ ਦਾ ਵਾਅਦਾ ਕਰੋ ਜਿਵੇਂ ਤੁਸੀਂ ਹੱਕਦਾਰ ਹੋ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਤੇਰਾ ਚਿਹਰਾ ਤੇ ਦਿਲ ਇੰਨਾ ਸੋਹਣਾ ਹੈ ਕਿ ਕਦੇ ਕਦੇ ਮੈਂ ਵੀ ਤੇਰੇ ਵਰਗਾ ਬਣਨਾ ਚਾਹਾਂਗਾ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਤੁਹਾਡੀ ਮਹਿਕ, ਤੁਹਾਡੀ ਛੋਹ ਜਾਂ ਤੁਹਾਡੀ ਅਵਾਜ਼ ਨੂੰ ਜਗਾਉਣ ਜਿੰਨਾ ਕੁਝ ਵੀ ਸੁੰਦਰ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਜਦੋਂ ਵੀ ਤਾਰੇ ਦੀ ਰੌਸ਼ਨੀ ਚਲੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਇਹ ਤੁਸੀਂ ਹੀ ਹੋ ਜੋ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਮਾਨ ਕਰਦੇ ਹੋ.


ਇਹ ਤੁਹਾਡਾ ਚਿਹਰਾ ਹੈ ਜਿਸਦੀ ਮੈਂ ਕਲਪਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਸੂਰਜ ਦੀ ਰੌਸ਼ਨੀ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਵਾਅਦਾ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਦਿਨ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੋਵੇਗਾ!


ਉਸਦੇ 2022 ਲਈ ਸੁੰਦਰ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਹਵਾਲੇ


ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਢਿੱਡ ਵਿੱਚ ਤਿਤਲੀਆਂ ਉੱਡਦੀਆਂ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਜਿਉਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਵਿੱਚ, ਸਾਡਾ ਸੰਘ ਮੇਰੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਨੂੰ ਜਨਮ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਮੇਰੀ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਸਿਖਰ 'ਤੇ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੋ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਤੇਰੇ ਨਾਲ ਸਭ ਕੁਝ ਰੰਗੀਨ ਹੈ, ਸਭ ਕੁਝ ਫਿਰਦੌਸ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਸ਼ਬਦਾਂ ਦੇ ਆਰਾਮ ਵਿੱਚ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸੱਚਾ ਪਿਆਰ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ, ਹਨੀ!


ਸਾਡੀ ਨਿਗਾਹ ਮਿਲ ਗਈ ਅਤੇ ਕਾਮਪਿਡ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਮਾਰਿਆ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਅਸੀਂ ਇੱਕ ਮਨਮੋਹਕ ਕਹਾਣੀ ਦੇ ਸੈਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਯਾਤਰੀ ਹਾਂ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਮੇਰਾ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਵਾਂਗ ਸੁੰਦਰ ਰਹੇਗਾ ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਡੇ ਦਿਲ ਇੱਕ ਹਨ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਜੋ ਰੋਸ਼ਨੀ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹੋ ਉਹ ਹਰ ਪਲ ਨੂੰ ਸਾਰਥਕ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਮੇਰੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਮੁਸਕਾਨਾਂ ਦਾ ਕਾਰਨ ਤੂੰ ਹੈਂ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਉਸਦੇ 2022 ਲਈ ਫਲਰਟੀ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਕੋਟਸ


ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਹੋਂਦ ਮੇਰੇ ਲਈ ਹਰ ਨਵੀਂ ਸਵੇਰ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਬਰਕਤ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੇਰਾ ਸੰਸਾਰ ਟੁੱਟਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਉੱਪਰ ਆਉਂਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਸਭ ਕੁਝ ਦੁਬਾਰਾ ਸਮਝ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਨਾਲ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਗਣਾ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਵਿਅਕਤੀ ਹੋਣ ਦਾ ਨਤੀਜਾ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਮੇਰਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸਮਾਂ ਉਦੋਂ ਆਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਬਾਹਾਂ ਵਿੱਚ ਹੋਵੋਗੇ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ! ਤੂੰ ਇੰਨਾ ਸੋਹਣਾ ਹੈਂ ਕਿ ਤੂੰ ਦਿਨ ਰਾਤ ਤੇਰੀ ਸੁੰਦਰਤਾ ਦੀ ਸਿਫ਼ਤ ਕਰਦਾ ਰਹਿੰਦਾ।


ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਹੋਣ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਮੈਨੂੰ ਮੇਰੇ ਵਾਲਾਂ ਦੇ ਸਿਰੇ ਤੱਕ ਮੁਸਕਰਾ ਦਿੰਦੀ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਮੈਂ ਇਕੱਠੇ ਬਿਤਾਏ ਪਲਾਂ ਦੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਦੇਖਾਂਗਾ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਦੀ ਚਮਕ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਗੁਆਉਂਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਸਵੇਰੇ ਉੱਠਣਾ ਸਭ ਤੋਂ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਕੰਮ ਹੈ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ!


ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਰਹੇ, ਪਿਆਰੇ, ਅਤੇ ਯਾਦ ਰੱਖੋ ਕਿ ਪਿਆਰ ਸਾਡੀ ਖੁਸ਼ੀ ਦੇ ਸਾਰੇ ਪਲਾਂ ਦਾ ਕਾਰਨ ਹੈ!


ਸਾਡੇ ਪਿਆਰ ਨੇ ਮੇਰੇ ਦਿਨ ਅਤੇ ਰਾਤਾਂ ਨੂੰ ਬੇਅੰਤ ਅਸੀਸਾਂ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਸੁੰਦਰ ਹੋਵੇ, ਪਿਆਰ!


ਉਸਦੇ ਲਈ ਪਿਆਰੇ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਕੋਟਸ

ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਖੁਸ਼ ਹੋਣ ਦੇ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਕਾਰਨ ਹਨ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰਿਆਂ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਹੋ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਰਸਤਾ ਉਹ ਹੈ ਜਿੱਥੇ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੋ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਮੈਂ ਸਵੇਰ ਦੀ ਹਵਾ ਨੂੰ ਉਸ ਦਾ ਨਾਮ ਸੁਣ ਕੇ ਜਾਗਿਆ ਅਤੇ ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਮੁਸਕਰਾਇਆ। ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ!


ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਸ਼ਹਿਦ! ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਰੰਗਾਂ ਨਾਲ ਰੰਗਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਚਿਹਰੇ ਨੂੰ ਸਭ ਤੋਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਮੁਸਕਾਨਾਂ ਨਾਲ ਰੰਗਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ।


ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਪਿਆਰ! ਹਰ ਸਕਿੰਟ ਖੁਸ਼ ਰਹੋ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੇਰੀ ਖੁਸ਼ੀ ਵੀ ਤੁਹਾਡੇ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ.


ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ! ਅੱਜ ਤੁਸੀਂ ਜਿੱਥੇ ਵੀ ਹੋ, ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ, ਆਪਣੇ ਦਿਲ ਵਿੱਚ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਲੈ ਜਾਓ.


ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੋ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਖੁਸ਼ ਰਹਿਣ ਦਾ ਇੱਕ ਕਾਰਨ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ!


ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ ਰਾਜਕੁਮਾਰੀ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਕੋਈ ਵੀ ਰਿਸ਼ੀ ਵਿਆਖਿਆ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.


ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਖੂਬਸੂਰਤ ਪ੍ਰੇਮਿਕਾ ਨੂੰ

Post a Comment

0 Comments