ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਚੰਗੇ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼ - ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੇ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ

ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਚੰਗੇ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼ - ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੇ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ

ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੀ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ
: ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਖਾਸ ਦਿਨ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਬਣਾ ਦੇਵੇਗਾ ਜਦੋਂ ਉਹ ਮੁਸ਼ਕਲ ਦਿਨ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਮਿੱਠੀ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗੀ! ਇਸ ਤਰਾਂ ਦੀਆਂ ਛੋਟੀਆਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਰਿਸ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਮਹੱਤਵ ਰੱਖਦੀਆਂ ਹਨ. ਉਸ ਲਈ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਇਕ ਮਿੱਠਾ ਸੰਦੇਸ਼ ਰੁਝੇਵਿਆਂ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਦੇ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਮੁਸਕਾਨ ਲਿਆ ਸਕਦਾ ਹੈ. ਉਸਦੇ ਤਣਾਅ ਨੂੰ ਘਟਾਓ ਅਤੇ ਉਸਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰੋ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰੋ. ਉਸ ਨੂੰ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ ਭੇਜਣਾ ਉਸ ਨੂੰ ਇਹ ਦੱਸਣ ਲਈ ਇਕ ਹੋਰ ਬਹਾਨਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਮਾਗ ਵਿਚ ਕਿਵੇਂ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਨਾਲ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ! ਇਥੋਂ ਤਕ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਮੁਸਕਾਨ ਨੂੰ ਮਜ਼ਾਕ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਦੁਪਹਿਰ ਦਾ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਟਾਈਮ ਟੈਕਸਟ ਸੁਨੇਹਾ ਭੇਜਣਾ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਉਪਰਾਲਾ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ.


ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੇ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ


ਹਾਲਾਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਹਾਡੀ ਦੁਪਹਿਰ ਉਨੀ ਸੁਖੀ ਹੋਵੇਗੀ ਜਿੰਨੀ ਇਹ ਹੋਵੇਗੀ ਜੇ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਹੁੰਦੇ! ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਦੁਪਿਹਰ ਦੇ ਚੁੰਮਾਂ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹਾਂ!


ਡੈਸਕ ਦੇ ਪਿਛਲੇ ਵੱਲ ਵੇਖਦਿਆਂ, ਮੈਂ ਇਸ ਸੁੰਦਰ ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰਨ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ! ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਦੁਪਹਿਰ ਹੋਵੇ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ, ਪਿਆਰੀ.


ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਦੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਰਤ ਲਈ ਇੱਕ ਤਾਜ਼ਾ ਯਾਦ - ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ! ਅਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਸ ਸੁੰਦਰ ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ! ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਤੇਰੀ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਆ ਰਹੀ ਹੈ.


ਪਿਆਰੇ, ਮੇਰੀਆਂ ਦੁਪਹਿਰ ਦੀਆਂ ਇੱਛਾਵਾਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਆਉਣ ਲਈ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ! ਅੱਗੇ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਦਿਨ ਹੈ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਤੋਂ ਵੀ ਜ਼ਿਆਦਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜਿੰਨਾ ਤੁਸੀਂ ਕਲਪਨਾ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ.


ਮੇਰੇ ਜੱਫਿਆਂ ਅਤੇ ਚੁੰਮਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਰਾਹ ਤੇ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਮਿਲਣ ਤੱਕ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦਿਲਾਸਾ ਦੇਵੇਗਾ! ਸੋਹਣੀ ਦੁਪਹਿਰ, ਖੂਬਸੂਰਤ! ਮੈਂ ਚੰਨ ਤੋ ਲੈਕੇ ਅਤੇ ਵਾਪਸ ਤਕ ਤੈਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ!


ਬੱਸ ਤੁਸੀਂ ਚਾਹੁੰਦੇ ਸੀ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਲੱਗ ਜਾਵੇ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਮੇਰੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਹੋ, ਪਿਆਰੇ! ਅਤੇ ਇਹ ਵੀ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਪਸੰਦੀਦਾ ਪਕਵਾਨ ਬਣਾ ਰਿਹਾ ਹਾਂ! ਸੁਹਾਵਣਾ ਦੁਪਹਿਰ ਹੋਵੇ ਅਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਘਰ ਆ ਜਾ.


ਮੈਂ ਬੱਸ ਇਹ ਕਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਹੋਰ ਪੱਧਰ ਵਿਚ ਖੁਸ਼ ਹੋ. ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਸੰਪੂਰਨ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ! ਸਤਿ ਸ੍ਰੀ ਅਕਾਲ, ਪਿਆਰੇ।


ਇਹ ਖੂਬਸੂਰਤ ਦੁਪਹਿਰ ਇਕ ਕਮਾਲ ਦੀ ਯਾਦ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਪਿਆਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਿੰਨਾ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਹਾਂ. ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਦੁਪਹਿਰ ਹੋਵੇ.


ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਸਦੀਵੀ ਜੀਵਨ ਦੀ ਅਨੰਦ ਅਤੇ ਸੱਚੀ ਖੁਸ਼ੀ ਹੋ! ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਰਾਤ ਦੇ ਖਾਣੇ ਤੇ ਮਿਲਣ ਲਈ ਇੰਤਜਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.


ਦੁਪਹਿਰ ਦੀ ਇਹ ਸੁੰਦਰ ਕਿਰਨਾਂ ਚਮਕਦਾਰ ਚਮਕਣ ਦੇਵੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਮ ਨਾਲੋਂ ਥੋੜ੍ਹੀ ਜਿਹੀ ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਬਣਾਵੇ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ, ਪਿਆਰੇ. ਅੱਗੇ ਇੱਕ ਵਧੀਆ ਦਿਨ ਹੈ.


ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਚੰਗੇ ਦੁਪਹਿਰ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼


ਕਾਸ਼ ਇਸ ਖੂਬਸੂਰਤ ਦੁਪਹਿਰ ਵਿਚ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸੀ! ਆਸ ਹੈ ਕਿ ਪਤਝੜ ਹਵਾ ਉਸਦੀ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸਹੀ ਵਿਵਹਾਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹੈ, ਮੇਰੀ ਯਾਦ ਬਿਲਕੁਲ ਸਹੀ ਹੈ! ਮੈਨੂੰ ਤੁਸੀ ਯਾਦ ਆਉਂਦੋ ਹੋ.


ਇਹ ਪਤਝੜ ਦੀ ਹਵਾ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੋਰ ਵੀ ਯਾਦ ਕਰਦੀ ਹੈ! ਦੁਪਹਿਰ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਇੱਕ ਕੱਪ ਕਾਫੀ - ਮੇਰੀ ਤਾਰੀਖ ਦੀ ਸਹੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਹੈ!


ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਦੁਪਹਿਰ ਕਿੰਨੀ ਸੁਹਾਵਣੀ ਹੈ? ਇਹ ਮੇਰੇ ਨਾਲੋਂ 10 ਗੁਣਾ ਵਧੀਆ ਹੁੰਦਾ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ, ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਆਉਂਦਾ ਹੈ.


ਇਸ ਆਲਸੀ ਦੁਪਹਿਰ ਵਿਚ, ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਆ ਰਹੀ ਹੈ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਵਾਪਸ ਘਰ ਮਿਲਣ ਲਈ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ! ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹਾਂ, ਪਿਆਰੇ!


ਇਸ ਖੂਬਸੂਰਤ ਦੁਪਹਿਰ ਵਿਚ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਅੱਡੀ ਅੱਡ ਰਿਹਾ ਹਾਂ! ਤੁਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਚੀਜ਼ ਹੋ ਜੋ ਕਦੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਵਾਪਰੀ ਹੈ! ਸਤਿ ਸ਼੍ਰੀ ਅਕਾਲ!

Post a Comment

0 Comments