ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ Good Night Love punjab

ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ Good Night Love punjab

Good Night Love punjab
ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਉਹ ਕਿਸਮ ਹੋ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਪ੍ਰੇਮੀ ਨੂੰ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਕੋਟਸ ਭੇਜਣ ਦੀ ਘੱਟ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦੀ ਹੈ? ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ ਦਾ ਇਹ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਉਸ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਭੇਜਣ ਬਾਰੇ ਤੁਹਾਡੀ ਧਾਰਣਾ ਨੂੰ ਜ਼ਰੂਰ ਬਦਲ ਦੇਵੇਗਾ.


ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਟੈਕਸਟ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਨੂੰ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ ਅਤੇ ਉਹ ਕਿਸੇ ਵੀ ਰਿਸ਼ਤੇ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ​​ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਕਿੰਨਾ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਅਸੀਂ ਆਈ ਲਵ ਮੈਸੇਜਜ ਨੂੰ ਨਿਸ਼ਚਤ ਤੌਰ ਤੇ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸਦੇ ਲਈ ਵਧੀਆ ਰਾਤ ਦੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਹਵਾਲਿਆਂ ਦਾ ਖਰੜਾ ਤਿਆਰ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਲਈ ਹਾਂ.


ਇਹ ਪਿਆਰੇ ਚੰਗੇ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ ਤੁਹਾਡੇ ਗਿਰਫ੍ਰੈਂਡ, ਪਤਨੀ ਜਾਂ ਮੰਗੇਤਰ ਲਈ ਸੰਪੂਰਨ ਹਨ. ਤੁਸੀਂ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਲਈ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੰਗੇ ਰਾਤ ਦੇ ਹਵਾਲਿਆਂ ਨਾਲ ਰਚਨਾਤਮਕ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਇਸ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸ ਦੀ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ, ਹੁਣੇ ਵਧੀਆ ਵਧੀਆ ਰਾਤਰੀ ਪਿਆਰ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜਣਾ ਅਰੰਭ ਕਰੋ.


1. ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੀ ਨੀਂਦ ਕੱਲ੍ਹ ਤੱਕ ਤੰਗ ਰਹੇਗੀ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਵੇਖਾਂਗਾ, ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਛੋਹ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਚੁੰਮਣ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸਰੀਰ ਦੇ ਹਰ ਹਿੱਸੇ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਪਿਆਰੀ ਪਾਈ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ.


2. ਮੈਂ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਸੁੰਦਰ ਰਾਜਕੁਮਾਰੀ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਕਦੇ ਉਤਪੰਨ ਹੋਇਆ ਹੈ, ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਾਤ ਦਾ ਆਰਾਮ ਅਤੇ ਇੱਕ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਸ਼ਾਂਤੀਪੂਰਣ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਦਿਲ.


3. ਜੇ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਸੰਦੇਸ਼ ਲੈ ਕੇ ਆਉਣਾ ਅਤੇ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗਲੇ ਲਗਾਉਣਾ ਸੰਭਵ ਹੈ ਪਰ ਇਹ ਸਾਰੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰਦੇ ਹਨ. - ਉਸ ਲਈ ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ


4. ਇਸ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਸਭ ਤੋਂ ਚਮਕਦਾਰ ਚੀਜ ਉਹ ਹਨ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਦੋ ਅੱਖਾਂ, ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਦੇਖੋਗੇ ਤਾਂ ਇਹ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲਾਂ ਲਈ ਪਿਆਰ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਕਰਾਉਂਦਾ ਹੈ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰੀ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


5. ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਭਾਵੇਂ ਕੋਈ ਵੀ ਸਮਾਂ ਨਾ ਦੱਸੇ ਅਤੇ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਹੋਵਾਂਗੇ. ਮੈਂ ਬਹੁਤ ਚੰਗੀ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ.


6. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਸੁਪਨੇ ਸਾਕਾਰ ਹੋਣ ਲਈ ਇਕ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਕਿਉਂਕਿ ਜੋ ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਖੁਸ਼ ਰਹਿਣ ਲਈ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਰਾਣੀ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਬੰਦ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ.


7. ਮੈਂ ਅੱਜ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਸੀ, ਤੁਸੀਂ ਮੇਰਾ ਦਿਨ ਇਸ ਲਈ ਪਾਗਲ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਮੈਨੂੰ ਹੁਣੇ ਹੀ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਚੰਭੇ ਵਾਲੀ ਧਰਤੀ 'ਤੇ ਲਿਜਾਣ ਵਾਂਗ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇਕ ਵਧੀਆ ਰਾਤ ਦਾ ਆਰਾਮ ਕਰੋ ਤਾਂ ਕੱਲ੍ਹ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਹੋਏਗਾ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਰਾਤ.


8. ਕੋਈ ਵੀ ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਕਿਸਮ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਨਹੀਂ ਦੇ ਸਕਦਾ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਦਿੰਦੇ ਹੋ, ਭਾਵੇਂ ਲੱਖ ਲੋਕ ਮੈਨੂੰ ਲੱਖ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਦੇਵੇ ਪਰ ਇਹ ਤੁਹਾਡੇ ਵਰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗਾ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਉਸ ਲਈ ਸੁੰਦਰ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ


9. ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਤੋਂ ਕਿੰਨੇ ਦੂਰ ਹੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਇਕ ਹਜ਼ਾਰ ਮੀਲ ਤੁਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਦੀ ਰਾਣੀ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਜਾ ਸਕੀਏ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ.


10. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦਿਲਾਸਾ ਦੇਣ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਇਹ ਸਭ ਸੰਭਵ ਹੋ ਸਕੇਗਾ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦਾ ਪਿਆਰ.


ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਪ੍ਰੇਮ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੇ ਹਵਾਲੇ


11. ਮੈਂ ਅੱਜ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਥੱਕਿਆ ਹੋਇਆ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਅੱਜ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਿਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣ ਲਈ ਕੀਤੀ ਹੈ, ਪਰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ ਥਕਾਵਟ ਦੂਰ ਹੋਵੇਗੀ ਮੈਨੂੰ ਪਤਾ ਹੈ ਕਿ ਕੱਲ ਸਾਡੇ ਲਈ ਦੁਬਾਰਾ ਮਿਲਣ ਦਾ ਇਕ ਹੋਰ ਦਿਨ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੇਰੇ ਦੂਤ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ.


12. ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਕਦੇ ਵੀ ਕੋਈ ਚੀਜ਼ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਜਦ ਤਕ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲਦਾ ਨਹੀਂ, ਪਰ ਹੁਣ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਹੋ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਪਰ ਲਾਲਚੀ ਨਹੀਂ ਹਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣਾ ਦਿਲ ਦਿਵਾ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਰਾਤ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਅਤੇ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ.


13. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੀ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਸਵੇਰ ਦੀ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਉਹ ਸਾਥੀ ਬਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀ ਸਾਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿਚ ਤੁਹਾਡੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗਾ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ


14. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ਹਿਦ ਹੁੰਦੇ ਤਾਂ ਮੈਂ ਇਸਦਾ ਮਿੱਠਾ ਸੁਆਦ ਹੋਵਾਂਗਾ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸਮੁੰਦਰ ਹੁੰਦੇ ਤਾਂ ਮੈਂ ਪਾਣੀ ਹੁੰਦਾ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਭਰੋਸਾ ਦਿਵਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਸਭ ਤੁਹਾਡਾ ਹੈ, ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਧੰਨਵਾਦ, ਚੰਗੀ ਰਾਤ.


15. ਮੈਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਰਹਿਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਜਿਵੇਂ ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਅੱਖ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਭ ਕੁਝ ਵਿੱਚ ਵੇਖਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੈਂ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਹੋ. ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ ਕੱਸਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ. ਰੋਮਾਂਟਿਕ ਪਿਆਰ ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੇ ਹਵਾਲੇ


16. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਨੀਂਦ ਦੇ ਦਰਵਾਜ਼ੇ ਤੇ ਦਸਤਕ ਦੇਵੋਗੇ, ਤਾਂ ਮਿਸਟਰ ਸੁਪਨਾ ਦਰਵਾਜ਼ਾ ਖੋਲ੍ਹ ਦੇਵੇਗਾ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਉਥੇ ਗਲੇ ਲਗਾਉਣ ਲਈ ਮਿਲਣਗੇ, ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ ਅਤੇ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


17. ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਹੌਲੀ ਹੌਲੀ ਸੌਂ ਜਾਓ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਉਥੇ ਸਬਰ ਨਾਲ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸੁਪਨੇ ਵਿਚ ਮਿਲੋ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਪਾਈ.


18. ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਲਈ ਚੰਗੀ ਨੀਂਦ ਉਹੀ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਵਰ ਕਰੇਗੀ ਅਤੇ ਨਿੱਘ ਨੂੰ ਗਲੇ ਲਵੇਗੀ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀ ਦੇਵੇਗੀ, ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ.


19. ਮੈਨੂੰ ਸੁਪਨਿਆਂ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦੁਆਰਾ ਬੁਲਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਕਿ ਸਾਰੇ ਬੁਰੀ ਸੁਪਨੇ ਗਿਰਫਤਾਰ ਹੋ ਗਏ ਹਨ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਹੁਣ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਰੁਕਾਵਟ ਦੇ ਸੌਂ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਅਤੇ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


20. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇਹ ਪਿਆਰਾ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਨਾਲ ਹੀ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਹੈ, ਮੇਰੀ ਰਾਣੀ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਉਸ ਲਈ ਲਵਲੀ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਲਵ ਕੋਟਸ

Post a Comment

0 Comments