ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਹਵਾਲੇ Good Night Quotes in Punjabi

ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਹਵਾਲੇ Good Night Quotes in Punjabi

Good Night Quotes in Punjabi
ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾਵਾਂ ਲੰਬੇ, ਥੱਕੇ ਅਤੇ ਭਾਰੀ ਦਿਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, Good Night Quotes in Punjabi ਰਾਤ ਇਕ ਅਜਿਹੀ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜਿਸ ਦੀ ਅਸੀਂ ਉਡੀਕ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਸੌਣ ਲਈ ਸੌਂਦੇ ਹਾਂ, ਅਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਅਕਤੀਆਂ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦੇ ਹਾਂ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਅਸੀਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਸਾਡੇ ਲਈ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਿਅਕਤੀ ਲਈ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਨਾ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਚੰਗਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦੇ ਸੁਨੇਹੇ ਤੁਹਾਡੇ ਅਜ਼ੀਜ਼ਾਂ ਅਤੇ ਪਿਆਰੇ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਕਿੰਨਾ ਪਿਆਰ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲਈ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਆਪਣੇ ਨੇੜਲੇ ਅਤੇ ਪਿਆਰੇ ਲੋਕਾਂ ਲਈ ਇਹਨਾਂ ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ ਦੇ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰੋ. ਇਹ ਬਾਂਡ ਨੂੰ ਮਜ਼ਬੂਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਦੱਸਣ ਵਿਚ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰੇਗਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਕਿੰਨੀ ਕਦਰ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਇੱਥੇ ਕੁਝ ਰਾਤ ਨੂੰ ਚੰਗੇ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦੇ ਸੰਦੇਸ਼ ਅਤੇ ਹਵਾਲੇ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਹਨ ਜੋ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਚੰਗੀਆਂ ਰਾਤ ਦੀਆਂ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ.

ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦਾ ਸੰਦੇਸ਼

ਪ੍ਰਭੂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖੇ. ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੇ ਬੋਝਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਸ਼ਾਂਤਮਈ ਨੀਂਦ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੋ.


ਉਹ ਤੁਹਾਡੀ ਨੀਂਦ ਵਿੱਚ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਸੀਸ ਦੇਵੇ, ਹਰ ਨੁਕਸਾਨ ਤੋਂ ਬਚਾਏ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ. ਇੱਕ ਬਖਸ਼ਿਸ਼ ਰਾਤ ਨੂੰ.


ਸੌਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਉਸ ਦੀ ਮਾਫੀ ਪੁੱਛੋ. ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਬਖਸ਼ੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੰਦਰੁਸਤ ਰੱਖੇ.


ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੀ ਨੀਂਦ ਬਖਸ਼ੇ ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹੋ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ.


ਮੇਰੀਆਂ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾਵਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਲਈ ਭੇਜ ਰਿਹਾ ਹਾਂ. ਰੱਬ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਰੱਖੇ.


ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਲਈ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਦੀ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ

ਕੋਈ ਫਰਕ ਨਹੀਂ ਪੈਂਦਾ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਕਿੰਨਾ ਖਾਸ ਸੀ, ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ, ਉਹ ਤੁਹਾਡੀ ਆਤਮਾ ਨੂੰ ਆਰਾਮ ਦੇਵੇਗਾ ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਫਿਰ ਤੋਂ ਜੀਵਿਤ ਬਣਾਇਆ ਜਾ ਸਕੇ.


ਸ਼ਾਂਤ ਰਾਤ ਬਤੀਤ ਕਰੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਸਾਰੀ ਥਕਾਵਟ ਨੂੰ ਪਿੱਛੇ ਛੱਡੋ. ਉਹ ਤੁਹਾਡੀ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰੇ।


ਮੈਂ ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅਸ਼ੀਰਵਾਦ ਦੇਣ ਲਈ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਅਸੀਸਾਂ ਲਈ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.


ਸਾਰੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਅਰਦਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਸਾਰੀ ਥਕਾਵਟ ਲਓ ਅਤੇ ਇਸਨੂੰ ਕੱਲ ਲਈ ਨਵੀਂ ਰਜਾ ਨਾਲ ਭਰੋ.


ਮੇਰੇ ਸਰਬਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਸਰਬਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਪਰਮੇਸ਼ੁਰ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇਸ ਰਾਤ ਨੂੰ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਬਣਾ ਦੇਵੇ. ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਾਤ ਨੂੰ.


ਦੋਸਤ ਲਈ ਗੁੱਡ ਨਾਈਟ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ

ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਸਰੀਰ ਅਤੇ ਰੂਹ ਨੂੰ ਅਰਾਮ ਦੇਣ ਲਈ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਨੀਂਦ ਬਖਸ਼ੇ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਚੰਗੀ ਰਾਤ, ਪਿਆਰੇ ਦੋਸਤ.


ਮੈਂ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਸਰਬਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਹਮੇਸ਼ਾ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਘਣੇ ਅਤੇ ਪਤਲੇ ਹੋ ਕੇ ਰਹੇ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ, ਦੋਸਤ.


ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੁਹਾਡੀ ਸਾਰੀ ਥਕਾਵਟ, ਚਿੰਤਾ ਵਰਗੀ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਰਾਤ ਤੋਂ ਹਨੇਰੇ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰੇ.


ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸਦੀਆਂ ਅਸੀਸਾਂ ਅਤੇ ਦਇਆ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਰਾਤ ਬਖਸ਼ੇ. ਸ਼ਾਂਤਮਈ ਨੀਂਦ ਲਓ ਅਤੇ ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਲਈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਰੀਚਾਰਜ ਕਰੋ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ, ਮੇਰੇ ਦੋਸਤ.


ਮੈਂ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਪਰਮਾਤਮਾ ਦੀ ਦਇਆ ਅਤੇ ਅਸੀਸ ਤੁਹਾਡੀ ਨੀਂਦ ਵਿੱਚ ਕਦੇ ਨਾ ਰੁਕੇ. ਉਸ ਦੇ ਦੂਤ ਤੁਹਾਡੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਨਾਲ ਭਰ ਦੇਣ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ, ਪਿਆਰੇ ਦੋਸਤ.

ਉਸ ਲਈ ਚੰਗੀ ਰਾਤ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ

ਸਰਵ ਸ਼ਕਤੀਮਾਨ ਇਸ ਰਾਤ ਨੂੰ ਮੇਰੀ ਰਾਜਕੁਮਾਰੀ ਲਈ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਬਣਾ ਦੇਵੇ. ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਦੁੱਖਾਂ ਨੂੰ ਚੰਗਾ ਕਰ ਦੇਵੇਗਾ ਤੁਹਾਡੀ ਰੂਹ ਨੂੰ ਆਰਾਮ ਦੇਵੇਗਾ.


ਸ਼ਾਂਤੀ ਨਾਲ ਸੌਂਵੋ ਅਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਰੱਬ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿਓ. ਪਿਆਰੇ, ਸ਼ਾਂਤਮਈ ਰਾਤ ਬਤੀਤ ਕਰੋ.


ਦਿਨ ਸ਼ਾਇਦ ਥੱਕੇ ਹੋਣ, ਪਰ ਰਾਤ ਸ਼ਾਂਤਮਈ ਹੋਣ, ਇਸ ਲਈ ਸ਼ਾਂਤਮਈ ਨਾਲ ਸੌਵੋ, ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ, ਅਤੇ ਬਾਕੀ ਰੱਬ ਨੂੰ ਛੱਡ ਦਿਓ.


ਪ੍ਰਭੂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਸੁਪਨੇ ਵਿਚ ਸਫਲਤਾ ਦਾ ਮਾਰਗ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਨੇੜੇ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਮੈਂ ਉਸਦਾ ਧੰਨਵਾਦੀ ਹਾਂ. ਚੰਗੀ ਰਾਤ, ਮੇਰੀ ਰਾਣੀ। ਤੰਗ ਨੀਂਦ ਲਓ. ਉਹ ਕੱਲ ਲਈ ਤੁਹਾਡੀ ਬਹਾਲ ਕਰੇ.


ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੁਹਾਡੀ ਰੂਹ ਨੂੰ ਸਵਰਗ ਵਿੱਚ ਲੈ ਜਾਏ, ਤੁਹਾਡੀ ਰੂਹ ਨੂੰ ਅਸੀਸ ਦੇਵੇ, ਅਤੇ ਸਵੇਰ ਹੋਣ ਤੇ ਵਾਪਸ ਆਵੇ. ਮੈਂ ਹਰ ਰਾਤ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਇਕ ਸੁੰਦਰ ਰਾਤ ਦੀ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਇੱਕ ਬਖਸ਼ਿਸ਼ ਰਾਤ, ਬੱਚੇ.


ਉਸ ਲਈ ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ ਦਾ ਪ੍ਰਾਰਥਨਾ ਦਾ ਸੰਦੇਸ਼

ਪਿਆਰੇ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਜੀ, ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਉਸ ਉੱਤੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਜਦੋਂ ਉਹ ਸੌਂਦਾ ਹੈ. ਸਾਰੀ ਖੁਸ਼ੀ ਅਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਉਸਦੇ ਦਿਲ ਨੂੰ ਭਰੋ.


ਚੰਗੀ ਰਾਤ, ਬੱਚੇ। ਰੱਬ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸਹੀ ਰਸਤਾ ਦਿਖਾਏ, ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਕੱਲ੍ਹ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਦਿਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰੋ.


ਉਹ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਸਾਰੀਆਂ ਮੁਸ਼ਕਲਾਂ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰੇ ਅਤੇ ਅਸੀਸਾਂ ਭੇਜੇ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਸੌਂ ਰਹੇ ਹੋ. ਰਾਤ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਅਤੇ ਮਿੱਠੇ ਸੁਪਨੇ.


ਪ੍ਰਭੂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਹੋਵੇ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਸੌਂ ਜਾਓ. ਉਹ ਤੁਹਾਡੇ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਰੱਖੇ. ਇੱਕ ਮੁਬਾਰਕ ਰਾਤ ਬਤੀਤ ਕਰੋ ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਅਗਲੀ ਸਵੇਰ ਲਈ ਤਰੋਤਾਜ਼ਾ ਹੋਵੋ. ਸ਼ੁਭ ਰਾਤ.


ਮੈਂ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਅੱਗੇ ਅਰਦਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਉਹ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਦੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਬਰਕਤ ਦੇਵੇ. ਉਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸ ਦੀਆਂ ਬਿਨਾਂ ਸ਼ਰਤ ਬਰਕਤਾਂ ਅਤੇ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਲਪੇਟ ਦੇਵੇ. ਇਹ ਰਾਤ ਤੁਹਾਡੀ ਸਾਰੀ ਥਕਾਵਟ ਅਤੇ ਚਿੰਤਾ ਨੂੰ ਦੂਰ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹੈ.

Post a Comment

0 Comments