my love in punjabi ਕਹਿਣਾ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

my love in punjabi ਕਹਿਣਾ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

my love in punjabi
ਵਾਚ ਕਹੋ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਪਿਆਰ ਇਕ ਹੈਰਾਨੀ ਵਾਲੀ ਚੀਜ਼ ਹੈ ਜਿਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਹੈ my love in punjabi ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਵਧੇਰੇ ਖ਼ਾਸ ਹੈ. ਇਸ ਲਈ ਅੱਜ ਅਸੀਂ ਕੁਝ ਵੱਖਰੇ ਤਰੀਕਿਆਂ 'ਤੇ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰਨ ਜਾ ਰਹੇ ਹਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਇਜ਼ਹਾਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ. ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਬਹੁਤ ਜਲਦੀ ਅਰੰਭ ਕਰੀਏ ਹੈਲੋ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਨਹੀਂ ਜਾਣਦੇ, ਮੇਰਾ ਨਾਮ ਅੰਨਾ ਅੰਗ੍ਰੇਜ਼ੀ ਹੈ, ਅਤੇ ਇਹ ਅੰਗ੍ਰੇਜ਼ੀ ਇਕ ਦੇਸੀ ਵਾਂਗ ਹੈ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਅੰਗਰੇਜ਼ੀ ਭਾਸ਼ਾ ਨੂੰ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇਥੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਇਹ ਸੁਨਿਸ਼ਚਿਤ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਗਾਹਕੀ ਅਤੇ ਘੰਟੀ ਨੋਟੀਫਿਕੇਸ਼ਨ ਬਟਨ ਨੂੰ ਦਬਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ ਤਾਂ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਭਵਿੱਖ ਦੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਪਾਠ ਨੂੰ ਯਾਦ ਨਾ ਕਰੋ. ਹੁਣ, ਅਸੀਂ ਕਿਵੇਂ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

ਇਸ ਤਰਾਂ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸੰਚਾਰਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਇਸ ਸਮੇਂ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਪਹੁੰਚ ਉਹ ਤਿੰਨ ਛੋਟੇ ਸ਼ਬਦ ਹਨ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਵੀ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹਾਂ. ਜਾਂ ਫੇਰ ਤੁਸੀਂ ਸ਼ਬਦ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਨਾਲ ਬਦਲ ਸਕਦੇ ਹੋ, ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਜੇ ਕੋਈ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਕੁਝ ਦਾ ਅਰਥ ਰੱਖਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੀ ਅਸਲੀਅਤ ਵਜੋਂ ਦਰਸਾ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਅਸਲੀਅਤ ਹੋ, ਮੇਰੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਅਤੇ ਅੰਤ.


ਮੇਰਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਹਿੱਸਾ. ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਪਸੰਦ ਹੈ ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਕਹੇ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਉੱਤਮ ਭਾਗ ਹੋ. ਤੁਸੀਂ ਸਭ ਕੁਝ ਬਿਹਤਰ ਬਣਾਉਂਦੇ ਹੋ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਭਾਗ ਹੋ. ਜਿਸਦਾ ਅਰਥ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਉਹੀ ਚੀਜ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਵੀ ਕਹਿ ਸਕਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਕੋਈ ਸਾਡੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਅਤੇ ਅੰਤ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਅਤੇ ਅੰਤ ਹੋ. ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸੰਸਾਰ ਮੇਰੇ ਲਈ ਮਤਲਬ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਇਸੇ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਹ ਕਹਿ ਕੇ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਗੈਰ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੋਵਾਂਗਾ. ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਕੁਝ ਵੀ ਨਹੀਂ ਹੋਵੇਗੀ. ਤੇਰੇ ਬਗੈਰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਬੇਕਾਰ ਹੋਵੇਗੀ। ਇਹ ਕੁਝ ਸਨਸਨੀਖੇਜ਼ ਹੈ. ਨਾਲ ਹੀ, ਹੁਣ ਲਈ ਆਖਰੀ ਸਮੀਕਰਨ ਉਹ ਪ੍ਰਗਟਾਵਾ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦੇ ਹੋ.

ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ 2021

ਤੂੰ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਪੂਰੀ ਕਰ ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰ. ਖੈਰ ਉਥੇ ਤੁਸੀਂ ਜਾਓ. ਤੁਹਾਡੇ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰਿਆਂ ਲਈ ਇਕ ਪਿਆਰਾ ਛੋਟਾ ਸਬਕ. ਜੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਕਹਿਣ ਦਾ ਕੋਈ ਹੋਰ ਤਰੀਕਾ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਤਾਂ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸਨੂੰ ਹੇਠਾਂ ਟਿੱਪਣੀਆਂ ਬਾਕਸ ਵਿੱਚ ਲਿਖੋ ਅਤੇ ਆਓ ਇੱਕ ਨਜ਼ਰ ਮਾਰੀਏ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਪ੍ਰੇਮ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਗਟ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲਿਆ ਹੈ, ਕ੍ਰਿਪਾ ਕਰਕੇ ਇਸ ਨੂੰ ਥੋੜਾ ਜਿਹਾ ਦਿਓ ਅਤੇ ਕਿਉਂ ਨਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਸਾਂਝਾ ਕਰੋ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਅਨੰਦ ਫੈਲਾਉਣਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੇ ਹੋ. ਕੱਲ੍ਹ ਤਕ ਧਿਆਨ ਰੱਖੋ ਅਤੇ ਅਲਵਿਦਾ

Post a Comment

0 Comments