good morning love punjabi ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਪਿਆਰ ਪੰਜਾਬੀ

good morning love punjabi ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਪਿਆਰ ਪੰਜਾਬੀ
good morning love punjabi

good morning love punjabi
 ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਨਾਲ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਲ ਮੇਰੇ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਸਵੇਰ ਬਾਰੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਦਿਨ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਹੋ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਕਾਰਨ ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਵੀ ਮੈਂ ਉਦਾਸ ਹਾਂ ਅਤੇ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਭਾਵੇਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਹਵਾਲੇ ਨੂੰ ਰੋਉਂਦਾ ਹਾਂ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ. ਬਹੁਤੇ ਲੋਕ ਸੋਚਦੇ ਹਨ ਕਿ ਸਵੇਰੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਕਾਰਨ ਧਰਤੀ ਦੀ ਘੁੰਮਣ ਕਾਰਨ ਸੂਰਜ ਚੜ੍ਹਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਸਚਮੁੱਚ ਤੁਹਾਡਾ ਸਵਾਗਤ ਕਰਨ ਲਈ ਉਠਦਾ ਹੈ. ਸਵੇਰੇ ਤੁਹਾਡਾ ਚਿਹਰਾ ਦੇਖਣਾ ਸੂਰਜ ਦੀ ਸਵੇਰ ਦੇ ਦੂਜੇ ਚੜ੍ਹਨ ਵਰਗਾ ਹੈ, ਪਿਆਰੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਹਵਾਲੇ. ਮੈਂ ਹਰ ਵਾਰ ਰੱਬ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਆਉਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਦੀ ਬਖਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ ਹੈ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ, ਪਿਆਰੇ.

ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦੇ ਹਵਾਲੇ ਨਾਲ ਉਮੀਦ

ਸਵੇਰੇ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਜਾਗਿਆ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡਾ ਚਿਹਰਾ ਵੇਖਿਆ, ਮੈਂ ਸੋਚਿਆ ਕਿ ਮੈਂ ਅਜੇ ਵੀ ਮੇਰੇ ਪ੍ਰੇਮ ਨਾਲ ਇਕ ਦੂਤ ਦੇ ਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਦਾ ਸੁਪਨਾ ਵੇਖ ਰਿਹਾ ਹਾਂ. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਇੰਨੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡੇ ਬਗੈਰ ਜਾਗਣਾ ਲਗਭਗ ਮੇਰੇ ਲਈ ਉੱਠਣਾ ਨਹੀਂ ਚਾਹੁੰਦਾ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ, ਮੇਰੇ ਫਰਿਸ਼ਤੇ. ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ. ਮੇਰੀਆਂ ਇਕੱਲੀਆਂ ਰਾਤਾਂ ਬੀਤੇ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ਹਨ. ਹੈਲੋ, ਮੇਰੀ ਸਵੇਰ ਉੱਠ ਗਈ. ਸੂਰਜ ਤੁਹਾਡੀਆਂ ਖੂਬਸੂਰ ਪੱਤੀਆਂ ਖੋਲ੍ਹ ਦੇਵੇ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਕੰਡਿਆਂ ਨੂੰ ਬੇਅੰਤ ਪਿਆਰ ਤੇ ਰੱਖੇ. ਮੈਂ ਸਵੇਰ ਦਾ ਵਿਅਕਤੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦਾ ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਹਵਾਲੇ ਤੋਂ ਅੱਗੇ ਜਾਗਣਾ ਪਸੰਦ ਹੈ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਰੋਸ਼ਨੀ ਅਤੇ ਹਵਾ ਹੋ ਜਿਸ ਨਾਲ ਮੈਂ ਸਾਹ ਲੈਂਦਾ ਹਾਂ. ਆਕਸੀਜਨ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਵੀ.

ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਹਵਾਲਾ

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਪਿਆਰ ਦਾ ਧੰਨਵਾਦ ਕਰਦਾ ਬਚਾਂਗਾ. ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਦਿਨ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ ਰਹੇ. ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਵੇਰ ਲਈ ਹਰ ਦਿਨ ਨੂੰ ਖਾਸ ਅਤੇ ਯਾਦਗਾਰੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਤੁਹਾਡਾ ਧੰਨਵਾਦ. ਮੈਂ ਤੈਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਮੇਰੀ ਬਾਂਹ ਵਿੱਚ ਫੜਨਾ ਸਵਰਗ ਦਾ ਇੱਕ ਛੋਟਾ ਜਿਹਾ ਟੁਕੜਾ ਫੜਨ ਵਾਂਗ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਅੱਜ ਰਾਤ ਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਫੜਨ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ. ਕਾਫੀ ਦੀ ਗੰਧ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੀ ਸੁੰਦਰ ਮੁਸਕਾਨ ਸਿਰਫ ਦੋ ਚੀਜ਼ਾਂ ਜੋ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਸਹੀ ਸਵੇਰ ਦੀ ਲੋੜ ਹਨ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ.


ਆਓ ਅੱਜ ਅਵਿਸ਼ਵਾਸ਼ਯੋਗ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਅਤੇ ਅਭੁੱਲ ਯਾਦਾਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਹੋਵੋ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ. ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਖੁਸ਼ੀਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਸ਼ਹਿਦ ਨਾਲੋਂ ਇੱਕ ਚੰਗਾ ਸਵੇਰ ਮਿੱਠਾ ਜੋ ਪ੍ਰਮਾਤਮਾ ਤੁਹਾਡੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਦਾ ਹੈ ਸ਼ਹਿਦ. ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਜੀਓਕਾਮਜਿਓ ਦੁਆਰਾ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਕੁਝ ਵੀ ਅਸੰਭਵ ਨਹੀਂ ਹੈ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਦਾ ਸੋਹਣਾ ਗਾਣਾ ਹੋ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡਾ ਸੰਗੀਤ ਬਣਨਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਅੱਛਾ ਹੋ. ਮੁਬਾਰਕ ਸਵੇਰੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਸਵੀਟਹਾਰਟ ਅੱਜ ਦਾ ਦਿਨ ਇੱਕ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਦਿਨ ਹੋਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਸਾਡੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਦੇ ਆਦਮੀ ਲਈ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਇੱਕ ਦੂਜੇ ਨੂੰ ਚੰਗੀ ਸਵੇਰ ਹੈ.


ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਹੇ. ਆਪਣੀਆਂ ਅੱਖਾਂ ਖੋਲ੍ਹੋ ਅਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸੰਸਾਰ ਨੂੰ ਹੈਲੋ ਕਹੋ. ਇਹ ਤੁਹਾਡਾ ਸੀਪ ਹੈ. ਇਸ ਲਈ ਖੋਦੋ ਅਤੇ ਕੁਝ ਮੋਤੀ ਲੱਭੋ. ਚਾਹੇ ਉਹ ਬੱਦਲਵਾਈ ਅਤੇ ਬਰਸਾਤੀ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਚਮਕਦਾਰ ਅਤੇ ਧੁੱਪ ਹਰ ਸਵੇਰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬਿਤਾਈ ਫਿਰਦੌਸ ਹੈ. ਤੁਹਾਡੇ ਮਾਪਿਆਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡਾ ਨਾਮ ਸਵੇਰ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਜੀਵਨ ਵਿਚ ਰੋਸ਼ਨੀ ਅਤੇ ਉਮੀਦ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹੋ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ, ਖੂਬਸੂਰਤ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸੁੰਦਰ ਚਿਹਰੇ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਉਡੀਕ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਆਓ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਇਕੱਲਤਾ ਤੋਂ ਬਚਾਓ.


ਕੱਲ ਰਾਤ ਅਰਬਾਂ ਸਿਤਾਰੇ ਚਮਕ ਰਹੇ ਸਨ. ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਓ ਕਿ ਸਾਡਾ ਪਿਆਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਪ੍ਰਭਾਵਤ ਕਰੇਗਾ ਸਵੇਰੇ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ. ਹਰ ਦਿਨ ਦੇ ਹਵਾਲੇ 'ਤੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਮੇਰਾ ਦਿਲ ਥੋੜਾ ਹੋਰ. ਤੁਸੀਂ ਵਾਪਸ ਕਦੋਂ ਆਓਗੇ? ਤੇਰੇ ਬਗੈਰ ਮੈਂ ਗੁਆਚ ਗਿਆ ਹਾਂ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਇੱਕ ਸੁੰਦਰ ਸੰਸਾਰ ਦੀ ਉਡੀਕ ਹੈ. ਜਾਗੋ ਅਤੇ ਇਕ ਹੋਰ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਦਿਨ ਦੀ ਵਧਾਈ. ਮੇਰੇ ਨਵੇਂ ਪ੍ਰੇਮੀ ਨੂੰ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਦੀ ਕਾਮਨਾ ਕਰਨਾ. ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਰੋਮਾਂਚਕ ਅਤੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਹੈ.

Post a Comment

0 Comments