ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕਹਿਣਾ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ Punjabi i miss you

ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਕਹਿਣਾ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ Punjabi i miss you

ਕਹਿਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਨੂੰ ਮਿਲਣ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ

ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਤਰਸ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.

ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਮੁਸਕਾਨ ਯਾਦ ਆ ਰਹੀ ਹੈ

ਮੈਨੂੰ ਤੇਰਾ ਹਾਸਾ ਯਾਦ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ

ਮੈਨੂੰ ਤੇਰੀ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ.

ਮੈਂ ਤੇਰੇ ਬਿਨਾਂ ਉਦਾਸ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਤੁਸੀਂ ਇੱਥੇ ਹੁੰਦੇ.

ਤੁਹਾਡੀ ਤਸਵੀਰ ਮੈਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦੀ ਹੈ.

ਮੈਂ ਹਰ ਸਮੇਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਰਾਤ ਦਿਨ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਹੁਣ ਇੱਥੇ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਨੂੰ ਤੇਰੀ ਬਹੁਤ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ. ਇਹ ਦੂਖਦਾਈ ਹੈ.

ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਜਲਦੀ ਮਿਲਾਂਗਾ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਮਿਲਣ ਲਈ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਣਾ ਬੰਦ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ

ਤੁਸੀਂ ਮੇਰਾ ਮਨ ਪਾਰ ਕਰ ਲਿਆ.

ਤੁਹਾਡੇ ਬਗੈਰ ਸਾਹ ਨਹੀਂ ਲੈ ਸਕਦਾ.

ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡਾ ਚਿਹਰਾ ਦੇਖਣਾ ਯਾਦ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ

ਮੈਂ ਬੱਸ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਮਿਲਾਂਗਾ.

ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਦਿਮਾਗ 'ਤੇ ਰਹੇ ਹੋ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਹਾਂ

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਗੱਲ ਕਰਨ ਲਈ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੋਂ ਵੇਖਾਂਗਾ

ਮੈਂ ਦਿਨ ਗਿਣ ਰਿਹਾ ਹਾਂ.

ਤੁਹਾਡੀ ਮੌਜੂਦਗੀ ਮੈਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਨ ਵਾਲਾ ਵਿਅਕਤੀ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ.

ਮੈਂ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਸਿਰਫ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸਨੇ ਮੈਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾਇਆ ਮੈਨੂੰ ਯਾਦ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ

ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਤੁਹਾਡੇ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਅਰਥਹੀਣ ਹੈ

ਦੁਨੀਆ ਇਕੋ ਜਿਹੀ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਦੂਰ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਨੀਂਦ ਨਹੀਂ ਆ ਸਕਦਾ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਬਹੁਤ ਸੋਚ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੋਂ ਵੇਖਾਂਗਾ

ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਤੇ ਕਬਜ਼ਾ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਮਿਲਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਵਿਚ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਹੋ ਤਾਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਇਕ ਅਸਫਲ ਹੈ.

ਮੈਂ ਮੁਸਕਰਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਉਸ ਸਮੇਂ ਬਾਰੇ ਸੋਚਦਾ ਹਾਂ ਜਿਸ ਨਾਲ ਅਸੀਂ ਇਕੱਠੇ ਬਿਤਾਏ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਕਦੋਂ ਮਿਲ ਸਕਦਾ ਹਾਂ

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਹੋਣ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ

ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਸੁੰਦਰ ਚਿਹਰੇ ਨੂੰ ਵੇਖਣ ਲਈ ਇੰਤਜਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ.

ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਜਦੋਂ ਤਕ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦਾ.

ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਸਿਰ ਤੋਂ ਲੰਘ ਰਹੇ ਹੋ.

ਕਹਿਣ ਦੇ ਤਰੀਕੇ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ

ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਪੰਜ ਇੰਚ ਦੀ ਯਾਦ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਜਾਣਦੇ ਹੋ ਮੇਰਾ ਮਤਲਬ ਕੀ ਹੈ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਨਾ.

ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੁਬਾਰਾ ਮਿਲਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਉਤਸੁਕ ਹਾਂ.

ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਮੈਨੂੰ ਸਖਤ ਚੁੰਮਦੇ ਹੋ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਆਉਂਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਮੇਰੇ ਦਿਨ ਇਕੋ ਜਿਹੇ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਦੂਰ ਹੁੰਦੇ ਹੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਦੇ ਹਨ.

ਮੈਨੂੰ ਉਹ ਹਾਸਾ ਯਾਦ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਮੁਸਕਰਾਇਆ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਅੱਖਾਂ ਜਿਹੜੀਆਂ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦੇ ਹਨ ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

ਬੱਸ ਤੁਹਾਨੂੰ ਦੱਸ ਦੇਣਾ ਕਿ ਜਦੋਂ ਵੀ ਤੁਸੀਂ ਯਾਦ ਆ ਜਾਂਦੇ ਹੋ ਚਾਕਲੇਟ ਦਾ ਸੁਆਦ ਚੰਗਾ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.

Post a Comment

0 Comments