good morning in punjabi ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ ਉਸਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈਣਾ

good morning in punjabi

Good morning in punjabi
ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਦਾ ਸੁਨੇਹਾ ਉਸਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈਣਾ: ਇੱਕ' ਰਤ ਦੇ ਦਿਲ ਦੇ ਰਸਤੇ ਨੂੰ ਜਾਣਨਾ ਉਸ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਸੰਦੇਸ਼ ਹੈ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰੇ ਰਹੱਸ ਜੋ ਕਿ ਕੁਝ ਲਈ ਅਵੇਸਲੇ ਨਜ਼ਰ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਪਰ ਇਸਦੇ ਲਈ ਤੁਰੰਤ ਪਹੁੰਚਯੋਗ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਤੁਸੀਂ.


ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਤੁਸੀਂ ਸਾਰੇ ਇੱਥੇ ਅਜਿਹੀਆਂ ਅਣਗਿਣਤ ਚੀਜ਼ਾਂ ਹਨ ਜਿਹੜੀਆਂ ਰਤਾਂ ਆਪਣੇ ਆਦਮੀ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨਾ ਪਸੰਦ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਰਤ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਬੁਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਤਿਆਰ ਹਨ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਤੁਹਾਡੇ ਸਾਰਿਆਂ ਨੂੰ


ਉਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਅਨੌਖਾ ਵਿਚਾਰ ਹੈ ਜੋ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਦੇ ਦਿਨ ਅਤੇ ਉਸ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਲਈ ਉਤਸੁਕ ਹੋ ਕੇ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹੋ. ਇਹ ਉਹ ਚੀਜ ਹੈ ਜਿਸਦੀ ਹਰ ਰਤ ਆਦਮੀ ਤੋਂ ਬਚ ਨਹੀਂ ਸਕਦੀ. ਉਸਦਾ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਉਸ ਲਈ ਇਕ ਮਿੱਠੀ ਚੰਗੀ ਸਵੇਰ ਦਾ ਪਾਠ ਤੁਹਾਡਾ ਵੱਖਰਾ ਫਾਇਦਾ ਹੈ.


ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਟੈਕਸਟ ਉਸਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿੱਚ ਪੈਣ ਲਈ


ਉਹ ਉੱਤਮ ਇੱਛਾਵਾਂ, ਪ੍ਰੇਮ ਅਤੇ ਦੁਆਵਾਂ ਦੀ ਦਿਲੋਂ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਪ੍ਰਤੀ ਜਾਗਦੀ ਅਤੇ ਦਿਨ ਬ ਦਿਨ ਵਧਣ ਨਾਲ ਸਭ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਕਦਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰੇਗੀ. ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਵਿਧੀ ਹੈ. ਬੈਸਟ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਮੈਸੇਜ ਅਤੇ ਹੈਲੋ ਗੁਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਕੋਟਸ


ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਸਦੀ ਸਭ ਚੀਜ਼ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡਾ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ? ਇਸ ਸਮੇਂ, ਤੁਸੀਂ ਭੇਤ ਜਾਣਦੇ ਹੋ; ਬੇਵਕੂਫ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਨਾ ਬੈਠੋ, ਘੱਟੋ ਘੱਟ ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਇਕ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਤੌਰ 'ਤੇ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਚੰਗਾ ਸਵੇਰ ਦਾ ਸੰਦੇਸ਼ ਭੇਜੋ ਤਾਂ ਕਿ ਉਸ ਨੂੰ ਹਰ ਦਿਨ ਉਸ ਦੇ ਪਿਆਰ ਵਿਚ ਪੈ ਜਾਵੇ, ਅਤੇ ਆਪਣਾ ਐਲਾਨ ਪੇਸ਼ ਕਰੋ. ਸ਼ਾਇਦ ਤੁਹਾਡੀ "ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਕਦੇ ਵੀ" ਕਹਾਣੀ ਦਾ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਕਰ ਸਕੇ.


ਦਿਲ ਦੀ ਡੂੰਘਾਈ ਵੱਲ ਆਉਣਾ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਫੈਲਣਾ ਬਹੁਤ ਮਿੱਠਾ ਅਤੇ ਧੋਖਾ ਦੇਣ ਵਾਲਾ ਹੈ, ਉਹ ਆਪਣੀ ਰਕਮ ਦਾ ਅਹਿਸਾਸ ਕਰਨ ਨਾਲੋਂ ਬਿਹਤਰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ ਦੀ ਕਲਪਨਾ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀ. ਸਭ ਕੁਝ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿਓ, ਦਿਲ ਦੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਮਨਮੋਹਕ ਹੁੰਦੀਆਂ ਹਨ, ਉਸਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਉਸ ਲਈ ਸਵੇਰ ਦੇ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸੰਦੇਸ਼ਾਂ ਨਾਲ ਕਿਵੇਂ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦੇ ਹੋ ਅਤੇ ਜਦੋਂ ਦਿਨ ਵਧਦਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਉਹ ਸਾਰੇ ਲਾਲ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ.


1. ਇਹ ਇੱਕ ਪਿਆਰੀ ਰੂਹ ਲਈ ਇੱਕ ਆਨੰਦਮਈ ਸਵੇਰ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸ਼ਾਮ ਦੇ ਸਮੇਂ ਲਈ ਵਿਚਾਰਨਾ ਛੱਡਣ ਤੋਂ ਅਸਮਰੱਥ ਸੀ, ਮੈਂ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਅੱਜ ਤੁਹਾਡੇ ਨਾਲ ਕੁਝ .ਰਜਾ ਲਗਾਉਣੀ ਹੋਵੇਗੀ.

2. ਪਿਆਰੇ ਬੱਚੇ, ਇਹ ਸਵੇਰ ਹੈ, ਇਸ ਨੂੰ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਨਾਲ ਆਪਣਾ ਚਿਹਰਾ ਭਰਨਾ ਅਤੇ ਆਪਣੀਆਂ ਕਲਪਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਭਾਲਣ ਦਾ ਆਦਰਸ਼ ਮੌਕਾ ਹੈ. ਸਖਤ ਅਤੇ ਤੇਜ਼ ਜਾਓ ਅਤੇ ਬਿਨਾਂ ਕਿਸੇ ਹੱਦ ਦੇ ਦਿਨ ਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਕਰੋ. ਮੇਰੇ ਪਿਆਰੇ ਦੂਤ ਦਾ ਅਨੰਦ ਲੈਣ ਵਾਲਾ ਦਿਨ ਹੋਵੇ.

3. ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਦਿਨ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨ ਲਈ ਜਾਗਦੇ ਹੋ, ਬੱਸ ਇਹ ਅਹਿਸਾਸ ਕਰੋ ਕਿ ਕੋਈ ਅਜਿਹੀ ਜਗ੍ਹਾ ਹੈ ਜੋ ਤੁਹਾਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਤੁਹਾਡੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ. ਕਿ ਕੋਈ ਮੈਂ ਹਾਂ. ਅੱਗੇ ਇੱਕ ਖੁਸ਼ਹਾਲ ਦਿਨ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ.

4. ਮੈਂ ਹਰ ਦਿਨ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਮਿੱਠੀ ਅਤੇ ਪਿਆਰੀ ਮੁਸਕੁਰਾਹਟ ਨਹੀਂ ਮਿਲ ਸਕਦੀ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜਿੰਦਗੀ ਲਈ ਪਿਆਰ ਅਤੇ ਮੇਰੀ ਅਸਲੀਅਤ ਦਾ ਅਨੰਦ ਹੋ. ਮੇਰੇ ਸੁਆਮੀ, ਇਸ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਦਿਨ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ, ਇਹ ਇੱਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਦਿਨ ਹੋਵੇਗਾ.

5. ਮੈਂ ਅੱਜ ਪਹਿਲੇ ਮੌਕੇ ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕੀਤਾ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਆਪਣਾ ਧਿਆਨ ਤੁਹਾਡੇ ਤੇ ਰੱਖਿਆ. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਦਿਨ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਬਣਾਇਆ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਦਿਲ ਵਿਚ ਸਦਾ ਲਈ ਜਗ੍ਹਾ ਦਿੱਤੀ, ਇਹ ਦੂਜੀ ਸੰਸਾਰ ਹੈ. ਮੈਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਉਹ ਸਭ ਕੁਝ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹੈ. ਦਿਨ ਦੀ ਖ਼ੁਸ਼ੀ ਦੀ ਕਦਰ ਕਰੋ

6. ਮੇਰੇ ਸ਼ੁਭਕਾਮਨਾਵਾਂ ਵਾਲੇ ਇਸ ਸ਼ਾਂਤ ਦਿਨ ਦਾ ਸੁਆਗਤ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਨ ਵਿਚ ਇਹ ਜਾਣਨ ਦੀ ਜ਼ਰੂਰਤ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਾਰੇ ਇੰਨੀ ਵੱਡੀ ਰਕਮ ਦੀ ਪਰਵਾਹ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀ ਉਪਾਸਨਾ ਹੋ.

Post a Comment

0 Comments