funny good morning in punjabi ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਚੰਗੀ ਸਵੇਰ

good morning in punjabi
good morning in punjabi

funny good morning in punjabi
ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਐਸਐਮਐਸ 11 ਪਿਆਰੇ ਚੰਗੇ ਸਵੇਰ ਦੇ ਪਿਆਰ ਲਈ ਦੋਸਤ ਉਸ ਦੀ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਦੋਸਤ ਦੇ ਲਈ ਪਿਆਰ ਐਸ.


1. ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੀ ਪਿਛਲੀ ਜਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕੌਫੀ ਬੈਨ ਸੀ? ਲਾਜ਼ਮੀ ਹੈ, ਕਿਉਂਕਿ ਮੈਂ ਤੁਹਾਡੇ ਬਿਨਾਂ ਤੁਹਾਡੇ ਦਿਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦਾ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਮੇਰਾ ਪਿਆਰ |


2. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਪਿਆਰੇ, ਮੈਂ ਬਸ ਚਾਹੁੰਦਾ ਸੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਤਾ ਹੋਣਾ ਕਿ ਮੈਂ ਸੱਚਮੁੱਚ ਕਿੰਨੀ ਦੇਖਭਾਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਤੁਸੀਂ ਹਮੇਸ਼ਾਂ ਮੇਰੇ ਖਿਆਲ ਵਿਚ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋ. |


3. ਤੁਸੀਂ ਮੇਰੇ ਮਨ ਵਿਚ ਆਉਣ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲੀ ਚੀਜ ਸੀ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਸਵੇਰ ਦੇ ਉੱਠਦਿਆਂ ਸੁਬਾਹ ਸਵੇਰ ਦੇ ਬੱਚੇ ਨੂੰ ਵੇਖਿਆ


I. ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਧਰਤੀ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਖੁਸ਼ਕਿਸਮਤ ਮੁੰਡਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਹਰ ਦਿਨ ਮੈਨੂੰ ਉਹੀ ਲੜਕੀ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਜਿਸਨੇ ਪਿਛਲੀ ਰਾਤ ਮੇਰੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਵਿਚ ਦੇਖਿਆ ਸੀ. ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ.


5. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਮੀਲ ਅਮੂਰ


6. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਕੈਰੀਓ


7. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਅਮੀਗੋ


8. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਹਰਮੇਨੋ ਮੋਓ


9. ਸਵੇਰ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਸ਼ਾਮ ਦੇ ਆਖਰੀ ਤਾਰੇ ਤੱਕ, ਹਮੇਸ਼ਾ ਯਾਦ ਰੱਖੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਕਿੰਨੇ ਖਾਸ ਹੋ. | ਸ਼ੁਭ ਸਵੇਰ


10. ਹਰ ਸੂਰਜ ਚੜ੍ਹਨਾ ਮੈਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰਨ ਲਈ ਇਕ ਨਵਾਂ ਦਿਨ ਦਿੰਦਾ ਹੈ? ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ, ਪਿਆਰੇ. ਉਮੀਦ ਹੈ ਤੁਹਾਡਾ ਦਿਨ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਰਹੇਗਾ |


11. ਮੈਂ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰੀ ਹਰ ਸਵੇਰ ਮੇਰੇ ਗ੍ਰੀਫ੍ਰੈਂਡ ਦੀ ਮੁਸਕਾਨ ਨਾਲ ਅਰੰਭ ਹੋਵੇ. ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਬਹੁਤ ਸੁੰਦਰ ਲੱਗਦੀ ਹੈ ਜਦੋਂ ਉਹ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਗੁੱਡ ਮਾਰਨਿੰਗ ਬੇਬੀ |

Post a Comment

0 Comments